S.C.I. mê án tập

Tập đoàn hủ nữ núp bóng những chàng cảnh sát đẹp trai!

Thông báo

Vụ án thứ tư đã kết thúc, chúng tớ quyết định sẽ nghỉ ngơi đến hết tháng 8 mới bắt đầu làm vụ năm.

Chương 1 của Vụ án thứ năm sẽ được đăng tải vào chủ nhật, ngày 4/9.

.

.

[Med]

Ngày 9.9 này, beta Med rời VN đi học. Med đảm bảo ngày 4.9 vẫn có chương 1vụ 5, nhưng chương 2 thì (có lẽ) sẽ chậm hơn, vì Med không rõ bên đó đã có mạng chưa. Nếu tình hình không khả quan, Med sẽ báo để tạm thời Lu và BTN sẽ tự beta như ngày trước, cho đến khi Med được về với văn minh TT.TT

.
Một chuyện nữa… Vào năm học rồi, có lẽ tốc độ (của Med) sẽ xxxx hơn một tẹo, vì thời gian đầu vs Med sẽ khá khó khăn TT.TT Nhưng Med hứa sẽ vẫn làm đều đặn, và nếu thật sự không thể tiếp tục, Med sẽ thông báo trước để SCI không bị gián đoạn.
Cảm ơn mọi người nhiều :X.

Thay mặt nhóm biên tập

Thân

Single Post Navigation

34 thoughts on “Thông báo

  1. hihi, các nàng muốn nghỉ ngơi thì cứ tận hưởng nha ^^ không cần phải thông báo thế này đâu
    chúc các nàng hưởng thụ những ngày tháng an nhàn trong hạnh phúc nha :X

  2. Danmei lover on said:

    Cuối cùng cũng xong 1 vụ án nữa rồi😡 Các bạn có thể cho mình hỏi còn bản word của vụ án này có đc share hok?😀

    Cảm ơn 2 bạn nhìu lắm >:D<

  3. Nghỉ ngơi vui vẻ *vẫy khăn* Nghỉ ngơi khỏe mạnh a~~

    Lót dép hóng vụ 5😡

  4. boo on said:

    cac ban da vat va qua roi.mac du rat mun doc nhung minh van ung ho cac ban nghi ngoi 1 ti nhe🙂.co le minh se rang nhin cho den khi dich xong han vu 5 co,vi minh doc cach ngay thay…ko nho gi het T_T

  5. Tâm Lãng on said:

    Cảm ơn các nàng

  6. angels_fall on said:

    nghỉ ngơi vui vẻ xong rùi come back thật hoành tráng nhá

    cảm ơn các nàng thời gian qua đã vất vả edit cho chúng ta😀

    cơ mà ta mún hỏi xíu, hy vọng k phiền các nàng, đó là các nàng share bản word trước rùi nghỉ hay nghỉ rùi mới share bản word vụ t4

  7. Bông on said:

    chúc mọi người nghỉ ngơi vui vẻ nhé ^^~

    nhưng đã hứa là phải đúng ngày a~. nếu không em mang bom đi đánh sập nhà a~ *mỉm cười nham nhở*

  8. Thanks các nàg trog thờj jan wa, nhóm vất vả ruj, ngj ngơj vuj vẻ

  9. Tiểu Duy Nhất on said:

    Chúc mọi người nghỉ ngơi vui vẻ a~ :x:x

    Nghỉ ngơi dưỡng sức tốt để còn có sưc mà quay lại làm tiếp vụ 5 a~~

    Cảm ơn mng đã edit a~~…..:x:x

    P.S chờ word vụ 4 của các nàng a~~….hì hì….:”>:”>

  10. ớ mình hỏi chút, thế bao h có phiên ngoại của Công Tôn với Cẩm Đường?

    • Bông on said:

      bạn kick vào phần SCI mê án tập ở phía đầu ấy. có link đọc phiên ngoại đầy đủ đấy bạn. chứ chỗ này chủ yếu là chính văn. pn chỉ làm gọi là thôi. ko làm đầy đủ đâu a~🙂

    • *gật gật*

      Phiên ngoại là bạn Lu hớn, post gọi là cho mọi người đỡ sốt ruột khi chờ truyện thôi😀

  11. mọi người nghỉ ngơi mạnh khỏe nha🙂

  12. Ngo Nga on said:

    Biết đến Thử-Miêu thì đã hơi bị muộn so với các tình yêu khác
    Ngồi đọc một mạch hết 4 vụ án trong 2 ngày. Đọc xong thấy ngơ ngơ luôn.
    Mình quả thật là khâm phục chị viết bộ này quá đi, nghe đồn là chị ấy đã viết đến 12 vụ mà chưa có ý định dừng lại o_____0
    Cảm ơn các bạn đã dịch một bộ hay thế này.
    Đúng là nên có thông báo nếu kô tớ mỗi ngày đều phải vào trang hóng chap mới quá =))
    Nghỉ xả hơi dưỡng sức rồi trở lại thật hoàng tráng nha các bạn yêu

  13. Chúc các nàng nghỉ ngơi vui vẻ :”>

  14. chúc các nàng có thời gian nghỉ ngơi vui vẻ nha

  15. hi chuc cac nang nghi ngoi vui ve nha, ma ban co biet phien ngoai khac ve cong ton va bach cam duong khong chi minh voi,minh thich cap doi nay lam

  16. SMeay on said:

    Cám ơn các tỉ tỉ, an dưỡg đj rồj tjếp tục nhóe. Thương lắm cơ :*

  17. Med on said:

    Tranh thủ thông báo luôn, nếu tiện Lu copy lên post thông báo này nha😄
    Ngày 9.9 này, beta Med rời VN đi học. Med đảm bảo ngày 4.9 vẫn có vụ 5, nhưng chương 2 thì (có lẽ) sẽ chậm hơn, vì Med không rõ bên đó đã có mạng chưa. Nếu tình hình không khả quan, Med sẽ báo để tạm thời Lu và BTN sẽ tự beta như ngày trc, cho đến khi Med được về với văn minh TT.TT
    Một chuyện nữa… Vào năm học rồi, có lẽ tốc độ (của Med) sẽ xxxx hơn một tẹo, vì thời gian đầu vs Med sẽ khá khó khăn TT.TT Nhưng Med hứa sẽ vẫn làm đều đặn, và nếu thật sự không thể tiếp tục, Med sẽ thông báo trước để SCI không bị gián đoạn.
    Cảm ơn mọi người nhiều :X

  18. Diệp Vô Thần on said:

    Nghỉ ngơi zui zẻ ha :”3~~~

    chúc bợn Med đi khỏe mạnh, bình an và nhanh ổn định ở bên ấy ha :”}~ à mờ bợn Med đi nơi mô thế :”>~

    chụt thêm mấy cái nữa :”3~~ :”3~~~ :”3~~~

  19. pisves on said:

    Chúc các nàng trong ban biên tập nghỉ ngơi vui chơi vui vẻ, chờ đến 4/9 sẽ gặp lại các nàng.
    Beta cố gắng lên nhá, đừng bỏ các tình yêu mà tội nghiệp!

  20. Vừa thấy status trên wp Lu, nên vào đây rep 1 cái cổ vũ tinh thần. Mong Lu đừng buồn vì những comment như vậy, bởi vì vẫn có rất rất nhiều người yêu thích và trân trọng bản edit SCI của Lu, Med và BTN, còn những kẻ không làm mà vẫn tự cho mình cái quyền phê phán hết sức bất lịch sự như thế, thật sự không đáng để làm mình tức giận. SCI của Lu và các bạn làm, với mình thì rất dễ hiểu, văn phong lại tưng tửng đáng yêu, nói tóm lại, rất đáng theo dõi ^^ Nên là, đừng buồn bực hay mất tinh thần nha :”D

  21. Ngo Nga on said:

    Beta Med đi nước nào vậy? Ko biết có trùng với mình ko ta?

  22. Quỳnh Như on said:

    ….

    Bài kia đã xóa mất rồi, tiếc là mình về quê, tối qua không thể onl để biết được ý kiến của mọi người.

    Chuyện khả năng dịch / edit, với mình thì tóm gọn thế này: Khi gặp truyện thì như gặp duyên tền định. Cảm giác khi làm nói nôm na là “feels so right” (tục gọi “như đúng rồi”) Tức cảm nhận rất sâu sắc rằng ngoài mình ra thì không ai có thể làm được như thế, tốt như thế, đẹp như thế. Cảm giác đó sẽ biến cố gắng thành ý nghĩa thực sự, cho cả tác phẩm, bản thân và người đọc. Còn vừa làm mà vừa biết rằng sức mình không thể chuyển tải được toàn bộ, thì mình e ra phần tác phẩm xứng đáng được hưởng đã không còn nữa. Người đọc vẫn được lợi, người làm cũng có. Ai ai cũng vui vẻ cả thôi, tính ra là chuyện tốt vì. Chỉ có tác phẩm thì hơi tủi thân cho nó😀

    Thôi, đành tùy mỗi người.

    Chuyện Med nhờ, mình không chắc. Vấn đề chủ yếu là góp ý từ mình không có giá trị bằng cảm giác “feels so right” trong chính trái tim các bạn. Kỹ thuật không cần ai dạy vẫn có thể trau dồi, góp ý về văn phong chỉ mang tính cá nhân. Thường mình đọc, những gì “như đúng rồi” khiến mình rất ít khi nghi ngờ về ủa thế có đúng không, mà hoàn toàn bị cuốn theo. Còn khi mình nhận ra khoảng cách giữa người làm và tác phẩm, mọi thứ với mình đều trở nên hẫng hụt và đầy thiếu sót. ^^

    • Cảm ơn Quỳnh Như.

      Sáng nay ngủ dậy, cứ ngỡ sẽ tiếp tục lanh tanh bành…

      Bạn làm mình nhận ra, có lẽ từ trước mình bị cái bóng của ATM úp lớn quá, bạn ấy lại đùng một phát biến mất, khiến mình càng chơi vơi. Cứ cố gắng, cố gắng hoài sao cho mọi thứ thật đồng nhất nhưng rốt cuộc nhiều người vẫn thấy chưa đủ. Hôm qua nghĩ mãi, rồi cuối cùng tự hỏi, rốt cuộc là mình làm mất văn phong Nhĩ Nhã hay văn phong của ATM?

      Mà mình cùng thấy buồn cười với chính mình, bao nhiêu bài viết động viên, trung lập, góp ý tích cực thì không để ý, cứ quan tâm hoài đến hai bài viết xuất hiện từ bóng tối😀

      Thôi, dãu sao mọi thứ cũng đã xong.

  23. Mong chờ ngày 4-9 mau mau tới >”<

  24. Ling Lăng on said:

    4/9~~ Nghe giống quà nhập học nhập học cho mọi người quá a~~~

    Nghỉ ngơi nghỉ ngơi ~~~ Mọi người tranh thủ lấy lại sức khoẻ để tuần mới, guồng quay mới nhé

  25. Nàng Med cứ an tâm lên đg đi học. Việc học quan trọng mà. Hwaiting!

  26. peNa123 on said:

    *ôm hun*
    Cố lên nha các nàng
    Cứ từ từ, thong thả ^^

  27. CN 4/9 rồi này ~~~ ngồi hóng gió hóng chương mới nhà~~~ hò ơ~~~~~~~

Leave a Reply

