S.C.I. mê án tập

Tập đoàn hủ nữ núp bóng những chàng cảnh sát đẹp trai!

[SCI] Vụ án thứ tư – Download

Một vụ án nữa đã kết thúc, cảm ơn các bạn vẫn luôn theo dõi và ủng hộ.

Bản biên dịch được đăng tải duy nhất và phi thương mại tại wordpress S.C.I. mê án tập (https://scimeantap.wordpress.com). Xin vui lòng không mang bản biên dịch ra khỏi wordpress.

Trong quá trình biên dịch không thể tránh khỏi sai sót, mong các bạn tích cực góp ý để những phần truyện tiếp theo được thêm hoàn hảo.

Thay mặt nhóm biên tập, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ và luôn ủng hộ chúng tớ.

Thân.

^_____________^

DOWNLOAD

Single Post Navigation

39 thoughts on “[SCI] Vụ án thứ tư – Download

  1. ko mở đc link MF người ơi ><~

  2. private file —

    ọ__________ọ

  3. ko down dc T_T private file~~~

  4. Tiểu Duy Nhất on said:

    a~…

    không mở được file…..không down được a~~…:((:((

  5. file hỏng mà nàng ơi, có down được đâu -..-

  6. File hỏng kìa T_____T
    Ta muốn down a, fix link đi các nàng T______T

  7. A, ngại quá, quên béng mất vụ private, sr mọi người. Down đc rồi đấy ~

    *úp thúng che đầu, đề phòng ai ném đá*
    *chạy*

  8. Tks nàng, ta down đc ùi

  9. Cam ơn các bạn rất nhiều!

  10. Fatfish on said:

    Cám ơn các bạn vì đã dich truyện này :))

  11. Thks các nàng rất nhiều. Truyện này là một trong những damei ta thích nhất a.
    **chụt chụt**choẹt choẹt***😀

  12. đa tạ nàng
    thiệt là giật cả mình ><

  13. Diệp Vô Thần on said:

    chụt mấy cái lào :”3~~~ :”3~~~~ :”3~~~

  14. Nami-chan Chong Xáng on said:

    Tks các nàng nhìu nhìu :”>~

  15. bluebell08 on said:

    *bắn pháo hoa tung trời* *xông vào ôm hôn thắm thiết*
    Cảm ơn các nàng đã edit và beta thật cẩn thận và cho readers những bản chuyển ngữ hay như thế. Ko có lời nào có thể cảm ơn đủ.
    Chúc các nàng luôn vui khoẻ ^_^

  16. lyly on said:

    thank các nàng nhiều nhiều . mình rất thích bộ này ah!

  17. Thanks các nàng vì đã làm việc vất vả.

    Ta sẽ trân trọng bản word này😀

  18. Muôn phần bội phục và cảm ơn 2 nàng đã share word,hôm nay ta đọc online mà cứ nín cười trên xe bus làm ông anh ngồi cạnh cứ nhìn nhìn.Ân,ngại quá mà

  19. tks các nàng nhìu nhìu lắm :X

  20. Thank các nàng.

    Làm việc vất vả.

    Chụt chụt

  21. sexyangel2601 on said:

    Tks các nàng nhìu,vì đã bỏ ra công sức rất nhìu cho hủ nữ cùng chia sẻ tình yêu *hun hun* *ôm ôm* thật chờ mong các nàng come back nga~~~ ^o^ *tung bông* *đốt pháo*

  22. từ lúc đọc (chùa) tới h ta chả có cái com nào đàng hoàng cả~
    Vậy nên ta xin trịnh trọng cảm ơn các nàng 1000 lần ^__^
    Các nàng gắng dich típ nha~ ta rất yêu bộ này ~ ^_^

  23. mình đọc phần 1 với phần 2 xong thấy rất là hay tưởng là đã hết rồi nay vô nhà các pn thấy còn nữa nên mình rất là muốn down về đọc… cả ơn các pn đã edit nhìu lắm…mong các bạn tiếp tục edit nữa nha….thanks

  24. Vậy là thêm 1 vụ nữa kết thúc.
    Cảm ơn các nàng đã làm link down.
    ^^
    Ngày vui…

  25. trangtrang on said:

    cam ta cac nang rat nhieu

  26. khanh on said:

    một vụ án nữa lại kết thúc, chúc mừng các nàng.chặng đường phía trước vẫn còn dài, các nàng cố gắng nha

  27. ôi, ta chờ ngày này lâu lắm r :”>~ thanks nàng nhiều nhé <3~

  28. Vô hơi muộn nhỉ ^^ nhưng mà thank các nàng nhiều lắm. Bộ này ta k dám đọc qt luôn ấy chứ, chỉ ngày ngày chờ mong các nàng dịch thôi. Bản dịch rất hay nha ! Ta ghiền lun bộ này rồi, nên k bỏ các nàng đâu ~ Cố lên nhá

  29. ♥ Phong Dạ aka Kemmie ♥ on said:

    Tks nàng đã up link down~~~

    Chúc trụ sở này ngày càng được phát triển ~~~~

    ta đi đọc lại đây XD~~~

  30. van van on said:

    thanks nhe. minh down rui. hehe o co quan do. mang nha minh chap chon lam. sang thang sau se cat. down o co quan va ve nha doc dan muon nam.

  31. kahoko on said:

    thanks you guys a lots

  32. Cảm ơn các bạn rất nhiều!!!

  33. phonglinh on said:

    cám ơn bạn đã edit bộ truyện này nha

    truyện đọc hay lawsm đó

    các chàng trong đó vừa đẹp trai vừa dễ thương nha

  34. chuonggio on said:

    Bạn ơi, mình không down được Vụ án thứ tư. Không biết bạn có thể gửi cho mình bản word của vụ này qua mail được không?

    • Mình đã ktra, vẫn down được bình thường mà. Bạn xem lại xem nhé. Nếu chưa được mình sẽ gửi cho bạn.

      Merry X-mas ^^

  35. chuonggio on said:

    Aha! Mình down được rồi nè.Hay thật đó. Máy of mình vào wp siêu chậm nên mình hay dùng cache để vào, toàn thấy thông báo là file đã bị xóa, hehe. Thank bạn nhìu nha. Chúc bạn 1 ngày zui zẻ

  36. Cám ơn các nàng đã edit bộ nì nhé.
    Đọc QT trinh thám thì đúng là quá khổ á.

  37. Aquar on said:

    Mình down mãi mà không được bộ 4.ai có gửi dùm mình được không.mình cảm ơn nhiều.mail của mình:LanhVanNguyet1402@yahoo.com.vn

Leave a Reply

