S.C.I. mê án tập

Tập đoàn hủ nữ núp bóng những chàng cảnh sát đẹp trai!

Dành cho những ai muốn tham gia cùng edit SCI

Năm học mới vừa bắt đầu, đa phần mọi người đều là học sinh sinh viên nên đều bận bịu nhỉ. Bạn Lu với bạn Med cũng vậy đó, bắt đầu năm học nên không còn nhàn rỗi nữa. Còn với những ai đã đi làm thì tháng vừa rồi kết thúc quý 3, hẳn mọi người cũng tối mắt tối mũi.

Hòa vào xu hướng chung, ai cũng có việc cần lo ở thế giới thực, đội ngũ edit cũng thế. Các chương truyện đến chậm, mong mọi người thông cảm.

Tình hình là ATM Card lại… đi đâu đó mà không báo cho Blue một tiếng nên…

Thực ra, bạn Lu không có ý định tuyển mộ thêm editor. Nhiều người hơn thì cũng dễ loạn hơn. Điển hình là mỗi bạn Lu với bạn Med thôi mà cũng đã có lúc ý kiến ko giống nhau, thêm một người nữa chắc nhiều ý kiến nữa. Tuy nhiên, các bạn vẫn muốn tham gia thì Blue cũng không nỡ từ chối, vì hiện tại mình cũng không chắc có thể đảm bảo 1ch/tuần cho các bạn chứ đừng nói thêm chương nữa ó.ò

Thế nhưng mình có phải là người đem con bỏ chợ, mà tình cảm của mình giành cho SCI cũng kha khá lớn ^3^ Mình thực sự rất yêu quý SCI nên dù không thể truyền tải hết 100% ý văn, mình vẫn muốn đảm bảo được bộ truyện đi theo đúng trật tự cú pháp ngôn từ tiếng Việt (nói đơn giản là thuần Việt) và ngày một hoàn hảo hơn, nên dù có không edit thì mình vẫn xin làm beta. Vì vậy với những ai quan tâm và muốn tham gia cùng edit SCI với mình, trước khi để lại mail hãy, xin hãy chắc chắn bạn đảm bảo được 2 điều kiện sau đây trong khi edit:

1. Không xưng hô “ta-ngươi” trong những bối cảnh sinh hoạt bình thường và hạn chế sử dụng từ Hán-Việt vì đây là hiện đại văn (tất nhiên, những từ Hán-Việt vẫn được sử dụng trong cuộc sống hiện đại thì không cấm bạn).

2. Lối diễn đạt thống nhất với các chương từ đầu đến giờ của truyện.

Các bạn biết đấy, giờ Blue bận, edit một chương đã sợ ko đủ thời gian, vậy mà còn phải ngồi beta từ đầu chí cuối như edit thêm một chương nữa thì thật là… thà mình tự làm còn hơn ^^!

Còn một điều cuối cùng, Blue sẽ chỉ “mời” thêm một bạn nữa cùng edit với Blue thôi nhé. Lý do thì ở trên có nhắc qua, nhiều người thêm nhiều ý kiến, văn mình vợ người, cuối cùng tác phẩm của chúng ta sẽ chẳng đi đến đâu. Và đó không phải là điều mà Blue mong muốn.

Thân.

Blue9x

Single Post Navigation

38 thoughts on “Dành cho những ai muốn tham gia cùng edit SCI

  1. http://www.youtube.com/watch?v=UGMA1Wb0-go&feature=related sr các bạn vì đã spam, mình mới thấy clip này, ko biết các bạn đã xem chưa ? 🙂 Cảm ơn các bạn nhé, mặc dù toàn đọc S.C.I vào đêm, sợ muốn chết nhưng ghiền ko rời đc 😀 Và mặc dù mình cũng hơi bị chậm hiểu, nhiều khi chả theo kịp các tình tiết, nhưng mà mình thấy đây là bộ đam mỹ rất hay ^^ Chúc các bạn luôn vui vẻ, tìm đc người edit thích hợp. Cố lên nhé ^^

  2. to rat muon tham gia nhung ko biet lam editor co can dieu kien ji ko??

    • y’ to ls1 dieu kien ve hieu biet hay kien thuc ji de lam editor..^^

      • Không cần bạn ạ, kiến thức thì chẳng cần đâu :)) Vì bản thân bọn tớ cũng không có kiến thức về đa số những thứ mà Miêu Nhi nói =))) Gu gờ hết cả đó :”>

        Về điều kiện ngôn ngữ thì Lu nói ở trên rồi mà :”>

        [Med]

  3. ta thấy hay quá
    nhưng mà ta đành ở ngoài cổ vũ vậy
    ta nợ nhiều lắm rồi
    *xụ mặt đi ra*
    *chạy vô đứng ngó*
    *đi ra tập 2*

  4. Liào Yī Sī on said:

    nan giải
    nan giả thật
    tình hình chung của mọi nhà…
    thời điểm này ai cũng bận tối mắt tối mũi, trừ mình là sao???
    mình hiện tại vô công rỗi nghề lắm bạn Med-Lu ạ, thất nghiệp + thất học lun
    nhưng cho mình hỏi là editor mà các bạn cần là ng đọc QT rồi chuyển sang ngôn ngữ thuần việt hay là edit bản sau khi đã chuyển sang thuần việt rồi???
    bạn nói rõ hơn đc ko?
    dù là làm gì thì mình cũng xin tự ứng cử vào vòng sơ loại đc ko?
    hì…

  5. slowstep13 on said:

    đây là email của mình
    slowstep0@yahoo.com
    mong rằng mình có thể góp sức cho dù mình chưa có kinh nghiêm

  6. thật xin lỗi vì mình quả thực ứ bít tý tẹo tiếng Trung nào hức hức, mong nàng gửi QT cho mình thôi, mình thiệt nhìn vào cái bản raw bạn gửi cho mình mà xám mặt >”< mail của mình: bincaca1311@Gmail.com

  7. Yunjaezin on said:

    THật khổ cho các nàng ~ ta đang dằn vặt đây ~ các nàng cực nhọc thế này mà ta có mỗi việc đọc hem có giúp gì được cho các nàng hết ~ >< hu hu hu

  8. Mình cũng rất muốn tham gia vào đội ngũ edit SCI , mình trước giờ vẫn chỉ biết làm silence reader thôi , hi vọng là các bạn không trách mình, hihi
    Mail của mình đây : mat_thuy_tinh1502@yahoo.com.vn , hi vọng là sẽ giúp được mọi người phần nào ^^

  9. hết tuần này mới có kết quả hả các nàng???

  10. ta là một sillent reader. nhưng hôm nay, ta không thể im lặng nữa. thấy nàng Lu bận bịu quá, ta không cảm ơn thật quá thất lễ. Ta không biết tiếng Trung, khả năng edit chỉ mới là vỡ lòng nên không thể lên tiếng giúp nàng được. Nhưng ta sẽ ủbg họ nàng về mặt tinh thần. Nàng cố gắng lên hihi. ta ãe com, like cho nàng thường xuyên nhất ta có thể

  11. Tớ đăng ký tham gia nhé 😀 dạo này đang rảnh rồi

    • bạn để lại mail cho mình nhé 😀

    • E-mail của bạn có phải là murasaki.hik@gmail.com ko?

      Đi xin việc mà quên để lại hồ sơ nha 😉 Bạn quay lại xác nhận rồi mình sẽ gửi chương truyện để bạn edit thử ^^

      • on said:

        Đúng rồi, xin lỗi 😀 Đợt vừa rồi mình nhiều bài tập quá. Nếu h bạn vẫn cần thì gửi cho mình nhé

      • Việc tạo nhóm bây giờ sợ loạn giọng văn mất nên mình nghĩ lại, cứ từ từ đã. Mình cũng chưa có nhiều thời gian để chỉnh cho tất cả thống nhất nữa mà 😀

        Cảm ơn bạn nha 🙂

  12. Em rất hâm mộ S.C.I mê án tập của các ss làm và cũng muốn tham gia edit. Em không giỏi đọc qt nhưng có thể đọc được raw, vì thế nếu em có thể giúp được gì, các ss cứ email cho em ạ. Email: ngominhhuong2005@yahoo.com .
    Rất vui vì được làm quen với các ss:”>

  13. ^_^ chà chà thấy bài thông báo tuyển editor này vào 2/10 nay là 15/10 còn hạn tuyển dụng k nhỉ 😕 Cáo được Rồng xì poi bộ này xong giờ khá là hứng thú :”> Cáo chuyên dùng xưng hô ta-ngươi vì sở thích, nhưng nếu chuyển cho phù hợp theo mạch truyện từ đầu của các nàng thì vẫn ok được :p cơ mà …. còn tuyển hum nhỉ ^_^ chờ c/m của nàng blue @_@. Nếu còn thì send mail cho cáo ^_^! hay bay qua nhà cáo c/m 1 phát cũng được :”>

    p/s đọc bộ này thấy rùng rợn quá, nên thấy làm theo nhóm thì có vẻ…. sẽ thoải mái hơn =.=!

  14. ta là 1 silent reader, trước giờ chỉ đọc xong rùi vote nhưng hum nay thấy thông báo nỳ của nàng thì ta ko thể im lặng được nữa
    ta rất thix SCI, cũng rất mún làm 1 cái gì đó cho tác phẩm mà mình thix, chỉ có đều ta ko bik tiếng trung mà QT thì nói thật ta cũng pó tay, ko thể nào hỉu được *thở dài ta thật vô dụng a*
    ta giờ chỉ bik ủng hộ nàng về mặt tinh thần, fighting, fighting, fighting ^^

  15. Suju on said:

    mình cũng mún tham gia edit vs mọi người

    ^^thật xin lỗi vì toàn làm silent reader

    nhưng mình mê bộ này lắm

    mình cũng đang tập tành edit đây^^

    có thể cho mình xem qua bản QT đc ko?

    mail của mình là thanh_quyen251@yahoo.com

    • Suju on said:

      bản QT hay raw gì cũng đc nha,hihi, nếu cả 2 thì càng tốt, mình thường phải dựa vào cả 2để edit^^

    • Mình đã gửi đề raw cho bạn. Bạn có thể tìm bản QT trên wattpat đc không?

  16. *Giơ tay* Cho mình xin một chân vào làm với, mình cũng thử edit hiện đại văn rồi. Dù kinh nghiệm còn non nhưng mình cũng muốn giúp một tay, mail của mình là merupuri39@yahoo.com.vn

  17. Chào Blue, mình cũng rất thích bộ SCI và cũng theo lâu rồi, nhưng trước giờ mình thường là một độc giả thầm lặng…
    Thấy bạn bảo dạo này bận rộn, mà mình cũng rất thích truyện này, nếu có thể mình cũng mong xin một chân edit.
    Mail của mình: td1411@yahoo.com
    Nếu bạn đồng ý cho mình thử thì gởi bài test cho mình nha ^^~
    Thank bạn ~~~

  18. o.O! Gửi bản edit test rùi mà sao lâu quá không thấy nàng tl ta gì hết vậy blue =.=

    • Nàng ơi, có thể nàng chưa đọc bài viết Xin lỗi ta có đăng. Dạo này ta quá bận, ko thể ngồi check các bài đc. Nếu bài test thực sự tốt ta sẽ beta và đề tên editor là (các) nàng. Mà giờ ta cũng ko thể ngồi đọc ó.ò Nhà ta cũng có việc nữa, thông cảm cho ta nhé.

      >.<

Leave a Reply

