S.C.I. mê án tập

Tập đoàn hủ nữ núp bóng những chàng cảnh sát đẹp trai!

Xin lỗi

Mình không biết phải… vòng vo thế nào nữa đây, xin trình bày thẳng vậy.

Vô cùng xin lỗi mọi người vì đã để các bạn phải chờ đợi quá lâu >.<

Vô cùng xin lỗi những bạn đã để mail lại tại bài Dành cho những ai muốn tham gia cùng edit SCI mà chưa được đáp lại >.<

Vô cùng xin lỗi những ai vì bản edit của mình mà thấy chán nản và không muốn đọc SCI của chị Nhã nữa >.<

~

Đã xin lỗi thì hẳn phải giải trình lý do và hành động chuộc lỗi.

Trong thời gian qua, như mình đã rền rĩ rên rỉ với cả nhà là mình bận học, beta Med cũng bận học, việc để các bạn chờ lâu là khó tránh khỏi. Cái lỗi của mình là đã không đảm bảo được 2ch/tuần như đã nói từ đầu. Có lẽ nhiều bạn sẽ xuề xòa, không để ý lắm (cảm ơn các bạn đã thông cảm), nhưng việc không giữ được lời khiến mình thấy rất áy náy ó.ò Thật sự rất xin lỗi.

Nhưng mà hiện tại, Med không thể giúp mình hơn được nữa. Thời gian tới, với khả năng của bản thân, các chương có lẽ sẽ không được chau chuốt, mọi người hãy góp ý cho Blue nhé. Coi như cả nhà beta online cho Blue 😀 Hơi thiếu chuyên nghiệp, cơ mà mình là nghiệp dư mà 😛

Nhân đây, mình cũng muôn gửi lời xin lỗi riêng đến bạn venus1215. Hồi mới bắt đầu hợp tác, mình đã có thái độ rất… không chấp nhận được với lời góp ý chân thành từ bạn. Không biết bạn còn theo dõi SCI trên wp này nữa không, nhưng mong bạn tha lỗi cho mình vì sự nông nổi ngày đó.

~

Với những bạn đã để mail lại ở bài viết Dành cho những ai muốn tham gia cùng edit SCI mà chưa nhận được reply hay nhận được mail từ mình, mình cũng xin lỗi các bạn. Hiện tại, dù mình rất muốn có thêm người cộng tác, nhưng để như thế thì phải lựa chọn. Hiện tại, mình không có thời gian để lựa chọn giữa các bạn, mà cũng không thể nhận lời hết. Xin khất các bạn đến hè hoặc thời gian rảnh rỗi hơn.

Những bạn đã edit theo đề bài, các bạn cứ  gửi đến mail cho mình. Nếu bài test tốt, mình sẽ beta và đề editor là (các) bạn.

~

Còn với những ai cảm thấy thất vọng vì SCI từ khi mình bắt đầu edit thì mình cũng… xin chịu. Mỗi người một quan điểm, một cách nhìn nhận khác nhau. Cái này mình không thể ép buộc các bạn phải thích văn của mình, cũng như các bạn không thể ép mình phải edit thật hay như Nhĩ Nhã viết SCI bằng tiếng Việt. 

Có nhiều người nói với mình, cách mình edit thiếu… cá tính vì ngôn từ điện tử (QT) quá, cần thay đổi. Mình xin tiếp thu và đang dần dần sửa lối edit sao cho thêm tự nhiên, truyền tải được phần nhiều hồn văn chị Nhã. Nói thì dễ nhưng làm mới khó, mình không thể đảm bảo mình sẽ sửa được 100%, nhưng mình sẽ cố gắng ^^

Các bạn có thể không ủng hộ mình, nhưng xin hãy ủng hộ chị Nhã và SCI. Có điều gì góp ý được hãy góp ý, đừng im lặng.

Thân

Blue9x

ps: 20/10, chúc các hủ nữ và fangirls thêm xinh đẹp, giỏi giang, gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Đôi lời từ Med:

Thật sự xin lỗi, cả Lu và mọi người. Thật sự Med không muốn buông SCI ra chút nào cả. Med muốn làm nó với đầy đủ tình yêu và trách nhiệm. Nhưng môi trường mới, cách học mới, cuộc sống mới… Med xin lỗi, vì nói thật, có những lúc mình ngồi ngây ra, lướt web, chẳng làm gì cả nhưng cũng không thể tập trung mà beta cho tử tế được. Chương 6 vừa rồi Lu khóa để chờ bản beta của Med, nhưng không chờ được, vì Med cứ beta, rồi lại sửa lại chính bản beta của mình như một bài mới, thậm chí còn lộn xộn hơn cả bản gốc (cái này có lẽ Lu cũng thấy?). Med không muốn phá hỏng SCI vì những lý do riêng không thể tránh khỏi nhưng không chính đáng của mình. Mong mọi người thông cảm cho Med.

Single Post Navigation

22 thoughts on “Xin lỗi

  1. Like vì tinh thần trách nhiệm của Blue (nhân tiện cho hỏi Lu sinh ngày nào thế :”>)

    Nguyệt vốn dễ tính. Thật ra với khả năng đọc QT kém hơn cả 1 đứa mẫu giáo học tiếng Việt nên chỉ cần bản dịch của Lu làm cho Nguyệt hiểu dc cái-gì đang-xảy-ra như-thế-nào trong SCI là Nguyệt đã rất mãn nguyện rồi, còn về việc văn phong Nguyệt lại thích nó hơi Tàu Tàu 1 chút. Văn Tung Của mà, phải có tiếng Hán, phải có đảo ngữ lộn xộn 1 chút, nghe nó hay hay. Vì vậy, Nguyệt hoàn toàn hài lòng với các bản edit trước giờ SCI WP.

    Thôi, cố gắng lên! ngày càng tiến bộ vẫn luôn là 1 điều tốt ^^

  2. cố lên gái!!! Ta sẽ vẫn trung thành với SCI. Nhưng mà bộ này dài quá, hix, không biết khi nào mới được đọc xong đây =D

  3. thực tình mọi người đều đang ở độ tuổi đi học ,vậy thiếu thời gian là điều khó tránh khỏi
    vậy nên xin các nàng đừng bỏ cuộc giữa chừng
    chúng ta dù lâu tới mấy cũng sẽ chờ được
    , cố lên mọi người!

  4. bạn ơi cố lên. bạn post chậm cũng được, dù sao thì học cũng quan trọng hơn nhưng chỉ xin đừng ngưng ko làm nữa.
    thật sự thì bộ này rất hay. thạnks các bạn nhiều.

  5. Linh on said:

    ủa, xưa nay mình rất hài lòng với SCI của nhà, dù gần đây “đợi chờ là hạnh phúc” nhưng cái đó thì ko sao, j chứ chờ thì quen lắm rùi 😀
    hầu hết mn đều đang đi học nên việc đó mn hiểu cho bạn mà
    nên chỉ có hi vọng là bạn đừng drop thui, sẽ theo SCI đến cùng

    tớ fan gơ chị Nhã mà 😡

  6. leebin on said:

    k sao đâu mà…dạo gần đây chỉ là mỗi chương hơi lâu thui…Blue bận ai cũng hỉu đc mà,đừng lo lắng wa…
    20-10 vui vẻ nha các fangơ đáng iu…típ tục ủng hộ chị Nhã cũng như ng mang n~ chương truyện của chi Nhã đến với chúng ta nèo….*bốp bôp* …đau tay wá…

  7. mình thấy cách bạn làm ổn mà, cả một đội ngũ hùng hậu edit và beta chẳng lẽ lại vẫn không đáp ứng được yêu cầu hay sao, bạn đâu làm vì cái gì chứ, chau chuốt tới thế rồi mà vẫn có người nói không ổn thì mình cũng không biết sao nữa, nhưng mình vẫn rất ủng hộ các bạn. Theo kinh nghiệm đọc truyện của mình với một số người dịch truyện biết tiếng Trung và dân edit không biết nhưng gọt giũa câu từ tốt thì thực ra người dịch đôi lúc cũng khó mà diễn đạt ý làm sao cho hay được, việc đó chỉ là bản thân có hợp giọng văn của từng người hay không mà thôi. Đôi lúc cũng không nên gọt giũa quá, không phải là văn phong tác giả giữ lại gì mà là sẽ biến tác phẩm ấy khác đi. Mình chỉ có 1 số lời nho nhỏ ấy thôi. Mong các bạn vẫn tiếp tục edit tốt ~. Đừng chán nản nghe ~ ~ └(^o^)┘

    Thân!

    ╮(╯3╰)╭

  8. [Lu post cái này giúp Med luôn]

    Thật sự xin lỗi, cả Lu và mọi người. Thật sự Med không muốn buông SCI ra chút nào cả. Med muốn làm nó với đầy đủ tình yêu và trách nhiệm. Nhưng môi trường mới, cách học mới, cuộc sống mới… Med xin lỗi, vì nói thật, có những lúc mình ngồi ngây ra, lướt web, chẳng làm gì cả nhưng cũng không thể tập trung mà beta cho tử tế được. Chương 6 vừa rồi Lu khóa để chờ bản beta của Med, nhưng không chờ được, vì Med cứ beta, rồi lại sửa lại chính bản beta của mình như một bài mới, thậm chí còn lộn xộn hơn cả bản gốc (cái này có lẽ Lu cũng thấy?). Med không muốn phá hỏng SCI vì những lý do riêng không thể tránh khỏi nhưng không chính đáng của mình. Mong mọi người thông cảm cho Med.

    @Lu: Med vẫn tiếp tục làm, nhưng từ giờ chương nào rơi vào đúng thời kỳ căng thẳng, Med sẽ báo và xin lỗi Lu vậy, để không ảnh hưởng tới tiến độ nữa. Xin lỗi về chương sáu vừa rồi.

  9. huongpham987 on said:

    20/10 Chúc tình iu có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình, từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và vẫn sẽ luôn đẹp hoài!

    Còn về cái trên * chỉ chỉ* ta nghĩ là k sao đâu mà…

    Ta nghĩ là chậm 1 chút cũng đc nhưng phải thật trau truốt. Để tâm vào từng câu chữ, dòng văn trước hết là tôn trọng tác phẩm, rồi tới bản thân người edit và người đọc. Mà những tác phẩm của bạn đều mang tới cho ta cảm nhận như vậy

  10. chúc 2 nàng 20-11 vui vẻ ^_^

  11. khunglonggiangho on said:

    Oi..các nàng k cần quá lo lắng về tiến độ.chỉ cần đừng drop là được,lâu mấy ta cũng chờ đwợc.vào thấy chữ xin lỗi là ta tái cả mặt.phù…văn phong của Lu như thế là trên cả mong đợi của ta rồi..dần dần sẽ mưọt mà hơn thôi.chúc các nàng 20/10 vui vẻ :*

  12. mina-san, gambatte kudasai. (mọi người hãy cố lên)
    các editor đừng lo, mình tin chắc ai đã vào đọc SCI dù chỉ một chương cũng sẽ bị lôi cuốn vào bộ truyện này (đang nói bản thân đó mà ^.^)
    chính bản thân mình cũng đã giới thiệu bộ này cho rất nhiều bạn bè và đều nhận được phản hồi tốt từ họ, nên các editor đừng lo lắng về cách edit của mình nhé.
    mình tin chắc các bạn đang theo dõi blog của bạn sẽ luôn ủng hộ các editor mà, luôn vững tin nha!!!
    Best wishes for you all!!!

  13. ách, không sao đâu mấy nàng, ta thì rất thix SCI nên ta sẽ chờ các nàng edit mà, ko hề có chuyện ta sẽ bỏ SCI vì các nàng edit ko hay, nếu có gì thì ta sẽ góp ý lên mà. cố gắng làm tiếp là được, ta ko edit được nên sẽ ủng hộ những nàng nào biết edit mà. ^_^~~~

  14. cố lên nha các nàng
    ta rất thích truyện này cũng như văn phong của các nàng
    ta muốn gửi lời cảm ơn đến các nàng vì bận rộn muk vẫn dành thời gian để edit truyện
    và chia sẻ cùng mọi người.các nàng làm ơn đừng drop bộ nì nha
    p/s : 20/10 vui vẻ
    yêu các nàng nhìu

  15. Mình là một người đọc dễ tính, một bản edit xuôi, ít lỗi chính tả và ngữ pháp là mình đã thấy quý lắm rồi, còn văn phong bản dich làm vừa lòng tất cả người đọc ư, mình thấy đó là điều không thể, ngay cả là bản gốc do chính tác giả viết ra cũng có người yêu người ghét mà, cho nên các bạn đừng căng thẳng quá
    Mình thực sự rất hoan nghênh ý thức trách nhiệm của các bạn, đúng với tinh thần from fan to fan và cũng là cách thể hiện sự tôn trọng tác giả. Mình cũng hiểu là ai cũng có cuộc sống cần phải lo, tốc độ nhanh là điều người theo dõi truyện mong chờ, nhưng cũng không nên vì đảm bảo tiến độ mà biến việc edit này thành một gánh nặng cho các bạn. Mọi người cũng sẽ hiểu và thông cảm thôi, các bạn cứ yên tâm làm theo tốc độ vừa sức mình
    20/10 vui vẻ nhé

  16. yunjae_suomikyoko_boojae on said:

    xuỳ. K sao đâu 2 nàng. Nói thật thì đang đi học thì phải lo học r mới edit sau được chứ, dù sao thì các nàng cũng như các editer khác cũng k thể sống bằng cái này được, nên các nàng phải học để sống và edit cho tụi ta đọc chứ (mình đang nói gì vậy? K hiểu nữa, mong truyền đạt đc ý kiến ==)
    Về phần văn phong, reader rất nhiều, chuyện làm hài lòng tất cả là vô cùng khó, nàng cố gắng phát huy thêm nữa là đc rồi mà :))
    Về phần thời gian, việc học là quan trọng nhất nê các nàng đừng lo vụ này, chúng hủ sẽ thông cảm mà, nhỉ? ;))
    Sau tất cả, cố lên nha các nàng, tụi ta luôn bên cạnh các nàng! Fighting!!!!!
    P/s: quyết tâm từ bỏ vụ sillen reader, sau này sẽ cố chữa bệnh lười com =7=
    P/s2: ta đọc = đt, nó kiểu gì ý, k like và vote đc nên ta com bù nhá? *long lanh*
    .
    .
    Yêu các nàng *đè ra hun tới tấp* :-*

  17. chỉ cần các nàng ko từ bỏ tình yêu với bộ SCI này, và chỉ cần bạn cố gắng ko drop thì mọi tryện đều ko có vấn đề
    về tiến độ của truyện có thể chậm vì bọn mình chờ đc, hãy ôố gắng truyền tải văn phong tuyệt nhất mà các bạn có thể, có j mọi người sẽ beta online cho các bạn luôn cũng đc
    chỉ cần khi nhìn lại bộ truyện này bạn cảm thấy vui và hạnh phúc vì đã dịch thành công 1 bộ truyện tuyệt vời
    cảm ơn!

  18. chậm mà chắc các ss ạ, sự chờ đợi chương mới cũng có cái thú vị của nó, chính nhờ sự nỗ lực của các ss mà e mới đc đọc những bản edit SCI nuột nà đến thế. chính vì vậy đội ngũ edit và beta của SCI ơi!
    *fighting* *fighting*

  19. ..có đợi chờ thì mới thấy quý…mới biết trân trọng mà…Cảm ơn các nàng nhiều…

  20. Khong phai chi xin loi la duoc

    • claypig on said:

      Ba thim phia tren muon j nua. Convert doc k noi, ngta dang di hoc ban ti thu bo time ra edit cho thim ma con doi hoi nay no. Thim chi doc thoi, neu lam nhu may e i kieu thim co lam d k?!!! Ma thim post cai cau nhu the.

      (sr may babe c u30 r, co hoi nong tinh. C chuyen di doc chua thay ben nha e co edit mung rot nuoc mat (mui) vi nhai convert doi khi k hieu het dc nhat la the loai trinh tham. Tks may babe vi da edit *moahhhhhh*)

Leave a Reply

