S.C.I. mê án tập

Tập đoàn hủ nữ núp bóng những chàng cảnh sát đẹp trai!

Kết quả vòng 1 SCI Fanart Contest + update thể lệ và gia hạn vòng 2 (đề nghị thí sinh vào đọc)

Các bạn thân mến, vậy là vòng thi thứ nhất đã kết thúc tốt đẹp với 20 thí sinh và 39 bài dự thi.

Như đã hẹn, hôm nay là ngày công bố kết quả và danh sách các thí sinh lọt vào vòng 2.

Sau khi bàn bạc, LMB đã quyết định chọn Top 7 để vào vòng 2, tuy bọn mình cũng rất tiếc những thí sinh còn lại.

7 bạn được chọn là:

 1. Tem (chà, cái tên cũng rất hợp =)))))))*) – SBD.06 – Điểm: 27

2. Espresso – SBD.08 – Điểm: 27

3. PyVia – SBD.09 – Điểm: 29

4. Myme – SBD.14 – Điểm: 28.75

5. Su – SBD.17 – Điểm: 28.5

6. Đại Phi Vật Thể – SBD.18 – Điểm: 27

7. Moni – SBD.20 – Điểm: 29.5

Bảng điểm cụ thể như sau:

Bảng điểm Fanart Contest   <= Hãy bấm vào đây để xem điểm và nhận xét

Anh Đại Phi Vật Thể vì thấy cái bảng màu mè quá nên đã sửa lại, vả lại cũng có nhận xét thêm về BGK nữa =)) vậy ai muốn thì down về xem nhé.

bản revise của Đại Phi Vật Thể

*Cám ơn những lời đóng góp của anh, bọn em cũng chỉ là nghĩ gì nói nấy thôi =)). Nếu còn ai muốn làm một bản khác để bắt giò BGK thì cứ tự nhiên nhé =))~*

Xin chúc mừng các bạn đã lọt vào vòng 2. Những thí sinh còn lại, BGK quả thực rất rất tiếc khi phải bỏ các bạn, ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa, còn thảm hơn cả mấy giám khảo của The Voice khi phải bỏ loại 50% thí sinh ở vòng 2 nữa. Thành thật xin lỗi và cám ơn tất cả các bạn đã dự thi. Để cảm ơn tất cả mọi người, bọn mình đã set up lại giá trị phần thưởng, và như Lu đã nói, tất cả những người tham gia sẽ được có một quyền lợi khá hấp dẫn. Khi nào kết thúc cuộc thi thì bọn mình sẽ tiết lộ nhé. Còn bây giờ thì… “Suỵt~”

E hèm, về bảng điểm, bọn mình không dám hi vọng sẽ làm vừa lòng tất cả mọi người. Bọn mình chỉ biết cố gắng hết sức để chấm theo đúng cảm nghĩ của mình. Đương nhiên, cả 3 đứa đều không dám nhận mình có tư cách phê bình gì ai cả, chỉ đơn thuần là bọn mình nêu ra những điều bọn mình nghĩ và hi vọng là chúng có thể góp ý được phần nào để các bạn tiến bộ hơn. Xin lưu ý một lần nữa là bảng điểm này là chấm theo tiêu chuẩn và cảm quan cá nhân của từng người trong BGK, nên có bài sẽ được người này chấm rất cao, người kia chấm rất thấp, thậm chí điểm bọn mình chấm có thể sẽ mang lại bất ngờ với khán giả, nói theo kiểu của Lu là: “Lu cảm tính, Bee lý tính *chả biết có lý tính không nữa*, Med loạn tính” =))), nhận xét của bọn mình cũng có thể không chính xác, nhưng mà với tư cách là người tổ chức cuộc thi, bọn mình có quyền chọn lựa chứ nhỉ? Hi vọng là sẽ không ai ghét 3 đứa sau khi xem xong bảng điểm ; ^ ;

Và, ừm, một lần nữa, cám ơn tất cả các bạn và hi vọng là kết quả này sẽ không làm ai quá buồn.

P.s. Về màu: hồng nhạt – Med, xanh dương nhạt – Lu, xanh lá nhạt – Bee

Màu hồng đậm là điểm chính thức của các thí sinh, màu đỏ là những người được chọn (*cờ đỏ sao vàng đấy =)))*)

Bọn mình quyết định: Nếu ai tham gia nhiều bài thi thì sẽ lấy điểm của bài có điểm cao nhất *và bài đó được tô màu hồng, tức là điểm chính thức ấy*

Và chủ đề của vòng 2 là: Thiết kế bìa cho SCI Mê Án Tập cuốn 1 (từ vụ 1 tới 5)

Vòng thi thứ 2 bắt đầu từ bây giờ đến ngày 18/9/2012 *nếu có ai trong số 7 thí sinh bị kẹt thời gian quá thì hãy nói với bọn mình, bọn mình sẽ gia hạn thêm* Sau đó sẽ là 1 tuần vote và 3 ngày chấm thi cho BGK.

Thể lệ vòng 2

***

Mọi người có thể thiết kế bìa trước, hoặc bìa toàn cuốn – trước, sau, gáy *tùy theo quyết định của từng người*

Sách khổ A5. Chiều dài (gồm cả 2 bìa trước sau + bìa gấp) là 420mm (= khổ A3), chiều rộng là 210mm (= khổ A5), gáy dự kiến từ 30-40mm (~600 trang).

Sau khi hoàn thành bài, hãy gửi về mail scimeantap@gmail.com

Khi gửi bài hãy ghi kèm những thông tin phụ sau:

1. Điểm tâm đắc nhất về bài thi:

2. Những khó khăn khi thực hiện bài thi: 

3. Tâm sự/nguyện vọng đối với bài thi *nếu có*:

Mỗi thí sinh có thể dự thi nhiều bài, không hạn chế nhé.

Lưu ý với những thí sinh muốn vẽ bìa sau và gáy, hãy chừa ra một vài khoảng trống để bọn mình bỏ chữ vào nhé.

***

Vòng thi thứ 2 xin được chính thức bắt đầu! *vỗ tay*

À, các bạn được vào vòng 2, làm ơn vào điểm danh hộ bọn mình. Và hãy bắt đầu chuẩn bị làm bài thi vòng 2 đi nhé😉

Đôi lời phát biểu *bựa* của BGK:

Chệp, điểm sàn của đại học Y thành phố SCI thuộc đại học Tổng hợp SCI là 27. Chỉ tiêu tuyển sinh của trường năm học 2012 – 2013 là 5 sinh viên, nay vượt chỉ tiêu 2 sinh viên.

Đại học Y thành phố SCI là một trường đại học “ranh” tiếng, chuyên khoa đào tạo pháp y và nội soi kiêm luôn đào tạo thám tử.

Cảm ơn tất cả các thí sinh đã tham gia tuyển sinh, hy vọng gặp lại các bạn ở nhiều mùa tuyển sinh khác của trường :D

Chúc các sinh viên đã trúng tuyển thi cử thật tốt để tốt nghiệp với tấm bằng đẹp❤

“Dám” đốc “chường”

Lu

(đóng dấu, ký tên)

***

Chúc mừng các bạn đã vào vòng trong. Và các bạn còn lại, Med rất xin lỗi vì sự quan liêu chấm bừa của Ban Giám *gạch ngang*Hiệu*gạch* Khảo.

Anw, vì Med bị đẩy xuống làm bảo vệ, có gì sơ xuất, xin hãy lượng thứ, và tìm hai người kia để nói chuyện phải trái đòi lẽ công bằng, nha? 

Ban “dám” hiệu kiêm Bảo vệ “chường”

Med

***

*Mỉm cười toe toét* Chào mừng các bạn vào “chường” =)))))) 

Hiệu “chưởng”

Bee

Single Post Navigation

105 thoughts on “Kết quả vòng 1 SCI Fanart Contest + update thể lệ và gia hạn vòng 2 (đề nghị thí sinh vào đọc)

  1. *TUNG BÔNG*
    chúc mừng a ~~~ ta hóng vòng hai a XD~~~~~~~~~~~~~~~ *xoắn xoắn*

  2. à giám khảo có giải khuyến khích hông mình đoán trúng 5 người vào vòng trong đó, được thưởng gì? =))))))))))))))))))))

  3. Su Kuu on said:

    ………….. = A =
    sao lại có mình hay vậy ? shock nha
    = A = …..
    Đang tính vẽ art cõng nhau chạy trên cánh đồng cải dầu cuối vụ 6 tặng các bạn , mà h lại lọt vòng 2 , mà đề lại….
    …….ư hư hư , phải vẽ 2 art à ? ;;______;;

  4. nói tóm lại là chúc mừng những người thằng cuộc Ọ Ọ mình tiếc cái là chờ màn nhận xét của giám khảo về từng tranh thắng vòng 1 mà không có, như thế thì người tham gia sẽ biết mình nên khắc phục điều gì hơn :d
    à nói thì nói thế thôi lần này cũng cực cho BGK rồi xD *đấm lưng nói nhỏ, thế có giải khuyến khích cho người đoán trúng những ai lọt vào vòng trong không vậy? =))

    • beedance07 on said:

      Có mà, trong bảng điểm ấy. Nàng hãy bấm vào để download về để xem nhé

      • beedance07 on said:

        À, không có giải khuyến khích cho những người đoán trúng đâu =))))) tại có tổ chức chính thức cho khán giả đâu. Vòng 2 sẽ có cuộc thi nho nhỏ cho khán giả vậy.

  5. Vừa mới đuổi đc cái đứa nặng vía về xong, lon ton chạy lên xem, y như rằng, có kết quả ~
    Đã đọc xong nhận xét, rút ra 1 kết luận… Hoặc là 3 vị BGK đổi màu ô, hoặc các vị tặng kèm thuốc nhỏ mắt a ToT~
    Nhân tiện đây mình cũng “ấy ấy” 1 chút… [ Chọt chọt ngón trỏ ] Cái đống cây cảnh, vì lý do chủ yếu là thời gian… [ mà lý do trọng yếu là lười ], nên mình chỉ vẽ có 4 cái cây rồi… clone clone clone và clone… :-” Vậy nên nếu các vị cảm thấy kỳ là do nó kỳ thật đấy :-”
    Thậm chí lúc vội quá còn quên quẹt màu vàng vô cái nhụy của cây hoa Vân Môn nữa… [ gãi gãi đầu ]

    Linh tinh là thế, còn có cái này mình thắc mắc về vòng 2, BGK có thể cho mình chiều dài cụ thể của bìa trước sau + gáy ko ? Vì mình muốn làm full cả 2 bìa + gáy + bìa gấp, nên nếu có con số cụ thể được là ngon nhất TvT~

    Nói nhiều quá nói nhiều quá…
    [ Cắp mông chạy đi ]

    • Không sao =)) *kéo cáp quần lại*

      Sách khổ A5. Chiều dài (gồm cả 2 bìa trước sau + bìa gấp) là 420mm (= khổ A3), chiều rộng là 210mm (= khổ A5), gáy dự kiến từ 30-40mm (~600 trang).
      😀

      *thả cạp quần*

      • Su Kuu on said:

        *bon chen* ta cũng muốn hỏi , sau vòng 2 còn vòng 3 nữa k a ?

      • beedance07 on said:

        Sau vòng 2 là hết rồi, không có vòng 3. Nhưng mà phòng tranh fanart vẫn sẽ luôn luôn mở, hễ ai muốn vẽ thêm gì thì cứ gửi đến email của bọn ta, bọn ta sẽ lập tức cập nhật vào khu Fanart Vietnam ngay~

  6. Hic, ko lọt vô vòng trong cũng hơi bùn, nhưng ko seo, tinh thần tham gia vui và học hỏi là chính nên chúc mừng những bạn đã lọt vào vòng 2 nhá :”>
    Giờ thì mình sẽ chỉ là khán giả vếch chân lên ghế và chờ đợi các tác phẩm của các nàng thui kakakaka😡
    các nàng cố lên nhá ^^
    P/s: hú hú cái “quyền lợi khá hấp dẫn” phải đợi lúc kết thúc cuộc thi mới được công bố à, lại thêm một điều ngạc nhiên thú vị cho mọi người tha hồ mà hồi hộp và phỏng đoán rồi =0=

    • beedance07 on said:

      *Ôm một cái* Thật sự phải bỏ nàng ta tiếc lắm a, ban đầu ta đã khá chắc là nàng sẽ vào được, chỉ là khúc sau nhiều người TTBT show up quá nên đành phải gạt lệ mà tha cho nàng.
      Nhưng mà nói nghe nha, không vào vòng 2 cũng có cái hay, chỉ ngồi mát ăn bát vàng thôi, khỏi động tay động chân mà giành giật với đời =))))))

      • ừa, ta đang trong tâm trạng vừa tiếc vừa cảm thấy may mắn vì ko lọt vào vòng sau đó vì thực sự thì sau khi nộp bài cho các nàng cũng là thời gian hết kỳ nghỉ hè, bắt đầu đi học rồi, mà kinh khủng hơn nữa là mỗi tuần ta gần như là có 25 ~ 30 bài tập (bài tập tính toán, bài thuyết trình, tiểu luận, rồi tìm tài liệu môn học nữa nè) ta đang vắt chân lên cổ mà làm đây. Gần 2 tuần rồi mà mỗi ngày ta ngủ có hơn 5 tiếng, lúc nào cũng trong tình trạng thiếu ngủ, ngáp ngắn ngáp dài TT.TT .
        P/s: thực sự thì cái hình ta vẽ dự thi hoàn toàn vẽ từ đầu tới cuối là PS hết vì hem có thời gian vẽ chì, đi nét rồi mới scan lên nên đúng là có hơi lạm dụng hiệu ứng chút, thông cảm nhé :”>

  7. Chúc mừng những người đã lọt vào vòng 2!!!
    và cảm ơn BGK đã cho ý kiến ^.^
    Giờ thì chờ đợi chiêm ngưỡng tranh của các nàng :)))
    Muội cũng tò mò về cái “quyền lợi khá hấp dẫn” này đó.

  8. *nội tâm lảm nhảm* AAA, tôi chỉ cần ebook thôi mà, chỉ ebook thôi mà
    Hề hề, ta nói nha các nàng vụ thi thố này cũng thiệt là hay, lương tâm hội họa của ta cuối cùng cũng thức tỉnh, từ giờ ta sẽ chăm chỉ luyện tập, dốc sức cống hiến
    thanksss *1000000000000 kisssssses*

    • beedance07 on said:

      Bọn ta rất mong chờ a~ *nói nhỏ* Med bảo rất thích nét vẽ của nàng😉

  9. Ta lỡ phác khổ A4 rồi, ko biết A4 với A5 có khác nhau mấy ko nhể, dù sao cũng hên là ta chỉ mới tô mẹt cùa 2 em =_= cũng ko ảnh hưởng nhiều.

  10. Espresso on said:

    À .. Cho em hỏi chút ạ =v=

    Thế nghĩa là lần này phải vẽ vào giấy A3 ạ ? T^T

    Trong khổ A3 đấy phải chia luôn thành bìa trước – bìa gáy và bìa sau đúng không ạ ?

    Hay tách riêng ra đều được ?

    tại em nghĩ đến lúc in dùng PTS ghép tranh lại cũng đâu sao ah~ =’ __ ‘=

    Vì nếu tất cả dồn trong khổ A3 thì thực sự là đến lúc tô màu rất khó T.T

    • beedance07 on said:

      Tách riêng ra được chứ em. Em cứ vẽ trên giấy A4 rồi dùng PTS ghép lại thôi. Cần gì phải vẽ trên A3, thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa, chúng ta đâu có bị mù công nghệ thông tin như Cẩm đại ca đâu =))))))))

      • À vâng =v=

        Tại em đang vẽ trên giấy chuyên dụng và lỡ lên màu mất rồi .

        Giấy chuyên dụng này thì nó chả phải A3 cũng ứ phải A4 ~ nó to cỡ tương đương cơ mà nhỏ hơn A3 một chút ý ~

        Bởi vì em chỉ có thể lên màu nước thôi , nên phải vẽ giấy chuyên dụng dày ms không bị lem và thấm màu ~~ Cũng đang lo vấn đề lúc đi scan đây ạ T.T

        Liệu em vẽ cỡ giấy này có to quá k ạ ? :-ss

      • Em cứ thoải mái sáng tạo đi, kiểu gì cũng lo được😀 Cái phần kích cỡ chỉ là theo được thì càng tốt thôi mà, không phải bắt buộc ^^

  11. à, phải rồi. Nhìn hình của “Đại Phi Vật Thể” làm ta nhớ tới truyện “Mùa hè làm thêm” của Tony và S’Thúy (có đúng tên này hem nhỉ, ko nhớ rõ lắm) quá. Hêm bít có đúng ko ta?

    • k phải đâu …
      Làm sao lại nghĩ ra cái truyện kia hay vậy bạn – -‘

      • ko phải à… Nhìn nét vẽ hao hao làm mình nghĩ tới truyện đó. Sorry vì sự nhầm lẫn của mình nhé. Mong chờ bài dự thi vòng 2 của bạn ^^

  12. [ Nhoi nhoi ]
    Mình có cái này thắc mắc >.<
    Khi mình căn thử bìa, thì thấy phần bìa gấp khá nhỏ, hình như chưa nổi 4cm, ko biết có thể thay đổi đc không nhỉ ?
    Mình thiết nghĩ bìa gâp bé như vậy cũng ko có tác dụng gì, dễ bung.

  13. đề nghị trình bầy bảng điểm … bớt lòe loẹt đi nhé. = =” thay vì cột màu mè, cho chữ màu mè thôi – – (anh down về mở ra tí té ngửa. Sau đó đã no fill cho tất cả cho dễ nhìn ~.~ )

    với 9-9 thì tuy hiện giờ anh k chắc bận cái gì, nhưng e là … k kịp time để vẽ xong ý chứ đừng nói là bận gì =)) Đề nghị nới time.

    Cuối lời xin cảm ơn tới 3 bạn giám khảo đã vất vả tuần này rồi🙂 *điểm số 27, đẹp quá, vừa ngày sinh minh vừa 9 nút

    • beedance07 on said:

      =))) thông cảm đi anh, lúc làm em sợ là cho nhầm điểm vào cột *nhiều điểm quá* nên mới phải tô màu khác nhau để đảm bảo là không nhầm.
      Ha ha, đúng thật là số 27 cũng hợp với nick của anh nữa =)))
      Em sẽ gia hạn vậy.

      • nick anh là từ xưa kia thích Kang ta yêu xanh chuối kết tình với 27 (2 cái sau là biểu tượng của Kangta =) ), nhất là số đó là ngày sinh của anh nữa nên giờ đi đâu cũng gắn nó vào. (chứ thật ra tên anh cũng chả mấy ai đặt trùng để phải tên số =)) )

      • beedance07 on said:

        Oh, ra thế.
        À, em đã gia hạn tới 18/9, như vậy ổn rồi chứ anh?

      • hi vọng thế :”>

  14. cho mình điểm danh.
    mà ừm, vậy thì mình có thể vẽ bìa trước, sau thôi được mà phải không, vì mình dự định vẽ bìa kiểu nối liền luôn nên gáy chắc không cần thiết.
    mà chỉ vẽ thôi hay là thiết kế luôn bìa? ý là add text này nọ luôn ấy?

    • à còn chuyện nữa mình thấy thời gian để hoàn thành hơi ít, vì vẽ bìa còn đi màu nữa, mình nghĩ là sẽ không kịp >__<~

      • beedance07 on said:

        Được, vậy mình sẽ gia hạn đến ngày 18/9. Cố lên a.

    • beedance07 on said:

      Được chứ.
      Uhm, không cần add text này nọ, chỉ cần khi vẽ chừa ra một vài vị trí hợp lý để sau này bọn mình thêm chữ vào là được rồi, cái chính là vẽ thôi ^ ^

    • Mà thêm chữ/thiết kế chữ vào thì càng tốt, không bắt buộc😀

      Nếu add thì nội dung: Nhĩ Nhã, S.C.I. mê án tập, bộ I, quyển 1 (một)/ 2 (hai).

  15. Thanks vì nhũng lời nx của các bạn nha
    Bản thân mình cũng niết về mấy vấn đề ấy của mình, bởi thế nên ngay từ đầu mình đã nói là mình ứ biết vẽ trai đó, toàn vẽ phụ nữ và trẻ em thôi à hihi
    Mình đã từng cố sửa, nhg lúc phác thảo thì không có vẽ tóc, vẽ vô ok hết rồi thì lại thấy nó to =×=b
    Mình hận a~~~
    Muốn canh tỉ lệ thì làm sao đây các nàng, còn phần bố cục nữa, mình không biết tìm ở đâu hết á
    Còn phần tô màu, đừng bảo mình lười, đó là do mình quả thật ứ có tg a, hè mà mình học cũng muốn điên luôn
    Hận a hận a~~~
    Anw, thanks nhìu
    Mình sẽ cố gắng cải thiện nét vẽ
    Vì sau cùng, vẽ vẫn là niềm vui của mình, đam mỹ là hứng thú của mình và sci là trụ sở yy trường niên của mình
    Hihi

    • beedance07 on said:

      Ờ, muốn canh tỷ lệ thì trước hết phải biết sơ qua về tỷ lệ của người thật, cho dù là nét vẽ theo phong cách manga hay manhwa thì đều nên tập vẽ người thật để nắm được cái tỷ lệ cơ bản của con người, để cho dù có phá cách cũng sẽ phá cách một cách chấp nhận được. Vậy nên trước hết bạn hãy tìm hiểu sơ về tỷ lệ bình thường của một người bình thường rồi hãy thử vẽ theo đó. Google là ra thôi mà.
      Và sau đó, nếu muốn tỷ lệ không bị lệch so với tính toán ban đầu thì hãy vẽ khung xương trước, chia từng bộ phận ra, đánh dấu những vị trí mốc như tay ở đâu, chân ở đâu, vai ở đâu. Vẽ cái tổng quát trước rồi mới đi sâu tỉa tót từng chi tiết sau. Đương nhiên, đó là lý thuyết, có rất nhiều người vì đã vẽ quá nhiều, quá quen tay nên cũng chẳng làm thế nữa mà cũng có thể canh tỷ lệ rất tốt. *Còn cái đứa lười như mình thì cũng không làm thế nên đôi khi đầu cũng bị to =)))*
      Mình thì biết bao nhiêu nói bấy nhiêu thôi, còn lại bạn hãy tự tra khảo và học hỏi nhé, vẽ càng nhiều thì sẽ càng tiến bộ thôi. Nếu có thể lấy một vài lớp vẽ thì cũng rất bổ ích.

  16. Các bạn có thể cho mình biết text sẽ add trên cover cả bìa trước sau lẫn bìa gấp ko? bởi mấy cái text ấy khi add vào cũng ảnh hưởng tới bố cục lắm nên nếu có thể thì mình muốn tự add vào.

    • Chỉ cần đảm bảo được các nội dung này ở bìa trước: [Nhĩ Nhã, S.C.I. mê án tập, bộ I, quyển 1 (một)/ 2 (hai) – bọn mình in làm 2 cuốn mà] thôi, còn bạn có thể trích dẫn hay add bất kỳ nội dung text nào liên quan đến SCI bộ I (tức vụ 1 đến 5 đó :D) lên bìa.
      🙂

      • Hỏi ngu tí “quyển 1 (một)/ 2 (hai)” là sao?

      • beedance07 on said:

        Bởi vì bộ 1 của SCI bao gồm 5 vụ án và kích cỡ 1 trang là A5, cho nên không thể gom lại thành 1 cuốn sách duy nhất *vì quá nặng đi*, vậy nên bọn mình sẽ chia làm 2 cuốn sách, kiểu như quyển thượng và quyển hạ ấy =))) vụ 1-3.5 và 3.5-5 chẳng hạn =)))

  17. À các ss này ~~ =w=

    Nếu các ss định chia làm 2 quyển thì gáy chắc nhỏ đi nhể ?

    Hay vẫn duy trì độ dày khoảng 3-4cm ạ ?

  18. Đã nộp bài vòng 2, hông biết có giựt được tem hông~

    • beedance07 on said:

      Myme đã giựt được tem rồi đó.
      Oa~~~~~ Móa ơi, quả là BT! Nhưng mà Bee hi vọng là Myme vẫn giữ bản Photoshop, vì sẽ cần sửa đổi một vài chỗ về phần Text á~
      Cám ơn Myme rất rất nhiều.😡

      • Bản PSD tức nhiên là vẫn còn giữ, trừ khi em com-chan ra đi thì mới lo thôi~
        Bức này ta vẽ xong cách đây 3-4 ngày rồi, định đợi cuối deadline mới nộp cơ nhưng mà nổi cơn muốn giựt tem a~

    • *lao vào mail*
      Đẹp chết ta ~~~~ Thích quá❤ Muốn đem khoe lên face quá❤
      Dưng chắc phải ém đến hết deadline ;____;
      *bật ngón cái* Myme ~

  19. Espresso on said:

    Thật sự xin lỗi mọi người .

    Nhưng chắc vòng thi thứ 2 này em không tham gia được nữa .

    Bản đi màu của em vừa hỏng mất rồi .

    Thực sự – thực sự rất xin lỗi .

    Em biết là không hay nhưng giờ vì việc hỏng bản vẽ mà em đang loạn lắm .

    Mong mn thông cảm . :((

    • mình tham gia vòng này vẽ hỏng 2 bức đó bạn, bức đầu tiên tô màu nước gần xong bị hỏng nữa😛 không phải mình khoe mẽ gì nhưng là chúng ta còn 5 ngày lận nên bạn nếu có thể đừng bỏ cuộc nha ^^

      • Espresso on said:

        Không phải ah ~ mà tranh gốc ta rách rồi ~ Giả sử giờ có vẽ lại ~ E ta cũng chỉ nộp được bản chì .

        Thêm nữa là 3 hôm nữa ta phải đi quân sự rồi .

        Chứ được đến hôm 18 đã không phải đến mức như thế này .

      • beedance07 on said:

        Rách như thế nào a? Nếu chỉ rách một đường mà không rách tươm thì có thể dùng photoshop để chỉnh sửa lại phần nào a~ chứ bỏ đi như thế thì quá đáng tiếc. Công sức bao nhiêu mà sao nỡ vứt đi a.

      • Espresso on said:

        Chưa kể ~~

        Nói thực ta dân Kiến Trúc , chưa sờ tới màu mè bao giờ (_ _”)

        Tô được 1 lần đã là sống còn lắm rồi .

        Khoản màu mè với ta là con số 0 luôn ~~

        Rách xong mà đứng hình luôn ~ =w=

    • beedance07 on said:

      *ôm một cái* Thành thật chia buồn với em a. Ta rất tiếc. Mà làm sao đến nông nỗi rách tranh a? :((((
      Ta hiểu được cảm giác của em. Nếu em không tham gia được đương nhiên là ta rất tiếc. Nhưng nếu thật sự không thể cứu vãn thì đành vậy thôi.
      Cơ mà sau này, ta hi vọng em có thể scan bức ảnh này để góp vào khu Fanart~ Không nên bỏ phí a.

  20. mình là Tem, vừa gởi bài tối nay về địa chỉ gmail scimeantap á. Email như cũ là s.temari@yahoo.com.vn nhé, hi vọng giám khảo nhận được *chùi nước mắt*

  21. Espresso on said:

    Nae ~ có gì e sẽ vẽ lại r gửi bản chỉ đến góp vui thôi🙂

    còn về vđ rách thì ==”

    vâng , cháu em nó vò nát bét ạ =w=

    • beedance07 on said:

      ……………….. Thành thật chia buồn cùng em.
      Vậy khi nào vui vui thì vẽ lại để góp vui nhé ~ *ôm một cái* Đừng buồn quá. Thua keo này sau này bày keo khác a~

    • *Nước mắt nước mũi chảy tùm lum* ôi chúa ơi, bạn có biết mình mong tranh của bạn đến cỡ nào không????????
      (chì cũng phải gửi, không gửi là biểu tình đó nha)

      • Espresso on said:

        Ok ~🙂 Rồi mình sẽ còn vẽ nhiều mà :))

        Yên tâm ah ~~ chắc tại k có duyên với cái quyển SCI (_ _”)

      • beedance07 on said:

        Uh, nhớ nhé. Chờ a~~~

      • Su Kuu on said:

        chưa gì đã thấy các bạn chạy …..
        mình còn chưa nghĩ ra vẽ cái gì hết * ngồi thẫn thờ *
        đột nhiên muốn ……………..

      • beedance07 on said:

        Dám? *Cười*

  22. Hix, mình xin đầu thú……..
    Mình ko vẽ được bài cho vòng 2 !!!! [ Bưng mặt khóc bỏ chạy ]
    Nói hoa mỹ thì là ko có thời gian, còn nói thẳng toẹt ra là mình ko sắp xếp được thời khóa biểu của mình T^T
    Đợt này hơi nhiều cái dồn lại nên mình ko tập trung đc OTL….
    Mình xin lỗi… [ Dập đầu ]
    Sẽ cố đóng góp bên FA kia để đền tội a ToT~~~~

    • beedance07 on said:

      Đầu thú a? Không được!!!!!! *túm áo* Ai cho nàng chạy a???!!! Nàng có biết ta đặt bao nhiêu kỳ vọng vào nàng không a? *khóc nức nở*
      *Trấm nước mắt* Mèn ơi, thế là do bữa giờ bận hay là 4 ngày sắp tới bận? Nếu là do bữa giờ bận thì đó đã là quá khứ, bỏ đi. Có một bạn khác cũng chưa bắt đầu vẽ kìa.
      Cho ta nick yh của nàng, chúng ta có thể bàn luận mà sát cánh vượt qua khó khăn a~~~
      Nếu là 4 ngày tới mà mắc kẹt học hành thi cử thì… đành chịu vậy.
      Vậy báo cho ta biết, nàng bận trước hay là bận sau? Nếu trước đây bận thì không được bỏ cuộc, còn nếu sau đây bận thì… ta không thể làm gì được.

      • [ Giơ 2 tay lên đầu quay mặt vào tường ]
        ToT~
        Thật ra mình cũng phác hình từ lâu rồi, nhưng ỷ thời gian còn dài, với lại mấy bữa trước cũng lu bu vài việc nên ko sờ đến, bữa rồi lôi ra quyết tâm sử đẹp nó, cuối cùng… ngồi nhìn cả tiếng đồng hồ… phát hiện ra mình lâm trận mà bất lực !!!!
        ToT….
        Thành thật là mình cạn ý với nó rồi… Trong 4 ngày cũng chả dám nói bản thân có thể ngồi nghĩ đc cái khác thay thế nữa T^T

      • beedance07 on said:

        Thế gửi mail cho ta nick yh của nàng đi.
        Đợt trước Moni bí ý tưởng. Ta làm trò một hồi nàng ấy cũng nảy ra ý tưởng a.
        Biết đâu ta sẽ giúp được nàng… lấy được cảm hứng gì đó.

    • Moni on said:

      Artblock là chuyện thường mà bạn! Hãy tin vào the Miracle of Deadline! ; A ;””

      Bạn hãy tìm 1 người, có Bee kìa, 2 người vật lộn, chửi nhau gì đó, sẽ ra ý tưởng thôi ; A ;”” Ngồi 1 mình khó ra ý tưởng lắm.

      Nàng hãy cố gắng vì đàn con chúng ta… À ý ta là cố gắng vì BTC, vì fan của SCI nói chung và fan của nàng nói riêng. Ai cũng trông chờ tranh nàng ah!! ; A ; Có cả ta nữa~~

      • Su Kuu on said:

        aaaaaaa~~~~~ * ôm chặt bạn Pyvia * nàng k đc bỏ đi như thế !!!!
        ta còn chưa nghĩ ra gì đây này ~~~~ nàng k thể thả ta ở lại 1 mình trong đống thí sinh chây lười đc ~~~~ ta sẽ bị bee ám đến chết mất ~~~~~~~~ có muốn đi cũng phải kéo ta theo a ~~~~ * ôm chân *

  23. Yh mình đây T^T : zp_2591
    Gần 2 tháng này cứ sau 10h mới hên xui có mạng chứ….. Đểu… T^T
    Hôm nay quyết tâm ngồi vận động cái bộ não đóng bụi, sau 1 hồi, can đảm kiên trung đứng dậy, ko nghĩ đc gì ~~~~~~ [ Bỏ chạy ! ]

    • Moni on said:

      Pyvia nàng… đừng bỏ cuộc mà…. ; A ; Phép màu deadline sẽ đến với nàng, miễn là nàng ko bỏ cuộc ; A ;

      Hãy lăn lộn với nàng Bee hay bất cứ ai trong tầm tay. Lao động hăng say, vận may sẽ đến ; A ;

      • Mấy hnay bị cô bee ám đến phát hoảng TvT~
        Mình đang cố gắng ~ Chiều nay xin nghỉ ở nhà đẻ giải quyết luôn rồi TvT~

      • beedance07 on said:

        *bay tới hun* cố lên a~~~

  24. Su Kuu on said:

    *kéo lại*
    còn 3 ngày !!! Vẫn kịp mà !!! Cố lên nàng !!!
    vẽ đi nàng TT A TT
    ta ngóng art nàng nhất đó TT A TT~

  25. ngó tình hình thì có vẻ như giám khảo nên cho thêm thời gian rồi hê hê hê…

  26. Espresso on said:

    Ồ ~ =]]] xem chừng vui đáo để ~~ * múa may *

    Thế BGK cho em hỏi em các thí sinh khác đều chơi màu ~

    Mình em chơi bản chì có được không ~ ? :)))

    Em nhớ thì không phạm luật đâu nhở ~~~

    Thôi thì giải nhất em không ham nữa rồi ~~ Cơ mà không thích đến đích rồi lại bỏ dở ~~ Nên vẽ lại rồi ngày 18 sẽ gửi như đúng hẹn * mắt nhấp nháy *

    Mặc dù chỉ tham gia gọi là cho đủ quân số ~~ * cười ruồi * nhưng mà nói chung là cũng háo hức xem một mình mình bản chì giữa rừng màu mè đặc sắc thì như thế nào * bỉ *

    Em gửi được không ???? * chớp chớp *

    • beedance07 on said:

      Được được, còn một người khác cũng chơi bản chì mà. Ta có bảo thế là phạm luật bao giờ đâu :)))))
      Nộp đi em :*
      Thương quá *ôm cái*

      • Espresso on said:

        Hơ hơ ~~

        Năng suất hiệu quả nên đã gửi bài sớm hơn cả dự tính ~ * múa may *

        Email : bloodtear_1412@yahoo.com.vn

        BGK đã nhận được chưa ạ * nhấp nháy *

      • beedance07 on said:

        *Ôm hôn thắm thiết* Em quá giỏi a~~~ Đã nhận được rồi nhé :”>

    • Su Kuu on said:

      Bon chen tí , bạn Espresso tập qsự ở trường ĐH TDTT , giang hồ gọi Mai Lĩnh rì sọt à ? O w O

  27. Su Kuu on said:

    Hê hê = w =
    vẽ thì xog hết r , nhưng chẳng hiểu tại sao ta lại đang ở chỗ tập quân sự nữa = v =
    chỉ tại cái tội 3 ngơ , k để ý lịch học TT w TT
    thứ 7 ta mới về đc nên chắc là ….
    Hê , xin lỗi Bee nha TT ^ TT~ Nàng đã tốn bao công sức vì ta thế mà …

    • beedance07 on said:

      *Khóc lóc* Nàng nỡ lòng nào…
      Không thể nhờ vợ nàng nộp hộ nàng sao? Hoặc nhờ bạn bè nàng scan rồi gửi cho nàng a?
      Ta không biết đâu, ta lấy bản chưa hoàn của nàng để làm bài thi, khi nào nàng về sẽ update lại sau nha~ :”>

      • Su Kuu on said:

        Để ta hú lũ bạn quăng lên fb thử , nàng vào fb ta nhặt r ghép lại dùm ta , chứ ta h lực bất tòng tâm = w =
        4r~ sáng đã bị dựng dậy *khóc lóc*

      • beedance07 on said:

        Được, bảo bạn nàng ném lên FB đi a.

      • Su Kuu on said:

        Giờ này chúng nó chưa dậy TT w TT
        Bao giờ có hàng ta qua fb nàng hú . TT w TT
        đc cái trc h cũng k nhắm giải nhất , h thì lại hên là đã biết vụ 7 sắp có H Trinh Trì , ta k còn nguyện vọng gì hơn * mong chờ nhìn xa xăm*
        ( di chúc của Su =))~)

      • beedance07 on said:

        uh, nhớ hú nha~~ ta chờ~~

  28. Espresso on said:

    @ Su Kuu =))))) no ~ cũng là trg TDTT nhưng ở Chương Mĩ cơ =))

    • Su Kuu on said:

      Chuẩn r =)) Mai Lĩnh rì sọt đó :”>
      mình cũng đang sống dở chết dở ở đấy này TT w TT~

      • beedance07 on said:

        *chọt* Nè, sao còn chưa kêu bạn gửi lên FB cho ta a?

      • Su Kuu on said:

        Hú r đó chứ , mà nó quên ở nhà nên tốj nó mới post đc . Mà nó còn kêu dạo này mạng mẽo hên xui = v =
        …..
        Có j nàng up tạm bản hỏng cũng đc . Để ta kêu đứa khác up nốt cái bìa sau , nàng ghép vô tạm cũng đc = w = hên xui
        đằng nào cũng k dám mong đc giải =))
        cơ mà warning vs bạn Espresso : tuyệt đối cẩn thận vs thức ăn nha !!! =)))

  29. Espresso on said:

    =))) thế nàg Nhạc Họa hay KT? :)))

    chúng mình gặp nhau đuê :)))))

    • Su Kuu on said:

      Chúng mềnh add fb đi , spam trog đây bị Bee ám chết mất =))
      fb ta là Cúc Khắp Thiên Hạ , ai add cứ add nhá❤

      • beedance07 on said:

        Ta chưa từng ám người khác vì người đó spam cả =)))

  30. [ Lết… lết… lết vào …. ]
    Mình nộp bài rồi… ToT~
    Ko kịp lên màu rồi T^T Gửi bản line trước, sau mình sẽ đắp màu bù a ToT~

Leave a Reply

