S.C.I. mê án tập

Tập đoàn hủ nữ núp bóng những chàng cảnh sát đẹp trai!

THÔNG BÁO VỀ VIỆC TUYỂN NHÂN SỰ -____-

Kính gửi:

– Quý độc giả của SCI tại nhà SCI

– Các bạn yêu quý SCI

Em tên là Lu, hiện đang là editor kiêm người đồng quản lý nhà SCI với bạn Bi và bạn Med. Địa chỉ ở Blue9x wordpress.

 Nay tuổi già sức yếu, à nhầm, nay tuổi trẻ bận bịu, hình như cũng đã sang tuổi lão hóa… *dừng 5s* Thôi kệ đi, nay em tuổi sắp thất học, bận bịu chuyện gia đình, chưa chồng chưa con nhưng có bố mẹ, và công việc nên em không thể đảm đương được chuyện edit SCI 😦

Đồng thời, thiên không thời, địa không lợi, cơ mà nhân hòa, hai đồng bọn Med với Bi của em cũng bận ứ ngóc đầu lên được. Cô Med bận học (với bận lười), cô Bi cũng bận học (với bận chơi) nên bọn em không thể tiếp tục duy trì nhà SCI.

Bỏ thì vương, thương thì tội. Dù sao SCI wp cũng đã là ngôi nhà chung của ba đứa em nói riêng với kha khá các bạn yêu thích SCI nói chung. Trước sự ra đi của em trong việc edit, đồng thời cũng là sự mất mát của Med và Bi (*úp thúng lên đầu, đề phòng việc bị Bi – Med ném đá*), chúng em khẩn thiết mong muốn có sự giúp sức của nhân sĩ giang hồ – ý em là các editor/editor tương lai – để duy trì ngôi nhà này!

Chính vì lẽ đó, hôm nay (25/1/2014), wp chúng em chính thức mở đợt tuyển nhân sự. Yêu cầu đạt 7/10 điểm trên các tiêu chí sau:

  1. Yêu quý SCI và Nhĩ Nhã (cho 3 đứa bọn em được yêu ké nhé, hí hí) (1 điểm)
  2. Chấp nhận edit ít nhất 01 vol (không chứ đang làm lại bỏ như em thì thôi buồn) (1 điểm)
  3. Biết sử dụng và edit trên QT (kinh nghiệm cho thấy, edit trên bản convert thường có thể gây ra nhiều sai sót), chứng minh bằng bài test. (4 điểm)
  4. Khả năng tiếng Việt tốt, chứng minh bằng bài test. (4 điểm)

Ban tuyển chọn nhân lực sẽ do Med và Bi chủ trì cũng như chấm điểm và nhận xét, bạn Lu lót dép hóng.

Đăng ký tham gia tuyển chọn bằng hình thức comment e-mail dưới bài thông báo này, đồng thời xử lý luôn tiêu chí thứ 2 bằng cách ghi dòng “Tôi/tớ/em/chị/anh/… đồng ý edit SCI ít nhất 1 vol cùng nhóm”. Comment nào không có thì nghiễm nhiên mất 1đ.

Nhận bài test và được trả bài test qua gmail của SCI.

Thời gian nhận đăng ký không giới hạn, nhưng hẳn là trừ Tết nhẩy ~

Thời gian trả bài thì tùy Bi và Med, Lu chỉ lót dép hóng thôi mà.

Quyền lợi khi tham gia đội ngũ dấm dớ này, các bạn sẽ được đặc quyền nhận… full ebook hay thậm chí là book (nếu có dự tính in ấn…), được… ờ, hát hò với LMB? … *sau mấy giây không nghĩ ra thêm được đặc quyền gì nữa*

Và quan trọng là được thỏa sức đam mê cùng SCI ^___^

Đấy, cơ sự nó là như thế, cảm ơn các bạn vẫn luôn ủng hộ và chờ đợi SCI nhé ^____^

Chúc mừng năm mới!

Lu

P.s.1: Dạ, em là Bee. Em nhớ đâu đó ngày này năm ngoái, bọn em còn làm vid hứa hẹn năm nay sẽ cố gắng edit chăm chỉ hơn, kết quả là cả đám lại lười như hủi muốn gấp đôi năm ngoái. Em cảm thấy rất là bứt rứt và tội lỗi, nhưng mà lực bất tòng tâm, em ngoài SCI còn nợ nần rất nhiều thứ, đã thế lại còn mắc bệnh lười cấp tính. Vậy nên khi bạn Med và Lu đề nghị tuyển người, em cũng rất a dua mà ủng hộ. Em tuy chắc không giữ vị trí edit nữa, nhưng vẫn sẽ ở lại làm chân beta cho các chương, vì dù gì cũng không nỡ rời trụ sở này. Bạn Med cũng hứa sẽ ở lại với em, thế nên em cũng đỡ buồn.

Tới các bạn muốn dự tuyển tham gia edit SCI – Cố lên!! ~~~

Còn về audio SCI, em sẽ cố gắng lồng nhạc xong vụ 3 và 4 rồi tính tiếp việc có đóng cửa SCI thính truyện lầu không.

Ở bên đây hiện em đang ăn cơm chan xì dầu và ngày ngày cào tuyết, vậy nên em rất mong mọi người hưởng thụ và trân trọng những ngày tết sắp tới bên gia đình.

Chúc mừng năm mới!

Bee

.

Hai cô uốn éo xong chưa?

Ờ rồi, chào các mình, Med bảo kê có mặt.

Nói như cụ Diệu là, “Nỗi đời cay cực đang giơ vuốt, cơm áo không đùa với khách thơ”. Lu mới bước vào con đường nuôi thân kiếm chồng đầy gian khổ, Bi ngày ngày đi ra đi vào học hành làm việc phải hát “Cô gái mở đường” qua tuyết trong nhiệt độ ấm áp nhất là -26°C (và hôm nay trời nắng). Med năm cuối đại học rồi, ngày ngày đảo tab Firefox giữa các ngành Master, tình nguyện ở Mông Cổ(?) và địa lý Brazil(?), tay cầm ủng cao su ném chuột. Dù cũng không chối là thỉnh thoảng cũng bắt gặp bạn Lu mê mẩn chơi Sims, Bee hú hét giai ảo hay tab FF của Med có hai ba cái fic Lord of the Rings, thì các mình cũng hiểu cho là SCI là một hoạt động xa xỉ cho LMB mất rồi…

Nếu lẽ thường tình, bạn Med cũng muốn để nhà đó trống thôi. Nhưng mới học buổi đầu tiên về kinh tế, cô giáo của mình nói rằng, tài sản mà không sử dụng sẽ đánh mất giá trị, tiền mà không lưu thông là tiền chết. Mà cái nhà SCI này, mình biết nó dù có bị ba đứa LMB phá phách một hồi thì ít nhất cũng có cái hộ khẩu ngon, nhà mặt phố, bằng chứng là search Google vẫn ra kết quả trang 1; cũng có người quen qua lại, bỏ thì phí lắm. Mà nhất là ngôi nhà này là nơi ba đứa bọn mình đổ nhiều công sức vào, dù có hai đứa là kẻ tới sau. Là kỷ niệm, là niềm tự hào của bọn mình. Giờ tình yêu thì vẫn còn, nhưng sức thì không có, điều kiện không cho phép, thôi chuyển ngôi nhà thân yêu vào tay những bạn nhiệt huyết hơn, có điều kiện hơn để tiếp tục xây ngôi nhà này lớn mạnh hơn nữa, ít nhất cũng không đến nỗi mấy tháng nữa bị giải phóng mặt bằng…

Thôi bầu đã trút, mong các mình hiểu cho, và nhiệt tình giúp ba đứa bảo vệ căn nhà thân yêu nhé.

Chúc các mình, nhất là những người xa quê, một năm mới vui vẻ!

Single Post Navigation

22 thoughts on “THÔNG BÁO VỀ VIỆC TUYỂN NHÂN SỰ -____-

  1. Em!….Đủ tiêu chuẩn là cái chắc!….Rất ham hố….Và cũng còn rất nhiều hố!…..
    Phải làm sao đây???? *rút khăn lau nước mắt sụt sùi*

  2. Em rất nhiệt huyết, cơ mà chỉ biết edit Convert, máy không down nổi qt (cơ bản vì máy rất lỗi thời).
    Thôi thì đành ngậm ngùi chờ đợi các bạn trẻ edit tiếp S.C.I vậy, mình ngồi hóng

  3. Em rất muốn tham gia vì rất thích bộ này. Nhưng em trước giờ chỉ edit bản raw gốc tiếng Trung thôi, không biết eidt convert qua qt nên đành ngậm ngùi vậy 😦

  4. Misan on said:

    Xin chào,
    Địa chỉ yahoo của em là: miumiu_luoibieng@yahoo.com.vn. “Em đồng ý edit SCI ít nhất 1 vol cùng với nhóm” ( chắc được 1 điểm rùi ha?^^) Em mong mấy chị cho em cơ hội thử tham gia edit cùng với nhóm, khi viết cái comt này thật ra em ko biết QT là cái chi (nhưng sẽ hỏi bác Google soon)
    Cảm ơn!

  5. Siêu Nhân Su on said:

    Chỉ có 1 điểm yêu S.C.I, yêu cả 3 người…nên thôi đành xin một chân lót dép ngồi vs Lu xD
    năm rồi 3 người đã vất vả trống chọi vs bệnh lười nan y rồi 😥
    năm mới vui vẻ trẻ khỏe ăn chơi xả láng ha xD

  6. nkimlulu on said:

    mình tham gia được không? mình khá thích SCI! nếu được các bạn liên lạc với m qua mail là nkimnuesthn@gmail.com hoặc nick fb này nhé https://www.facebook.com/tieulinh.chungoc?ref=tn_tnmn !

  7. DD on said:

    Chao ban. Minh cung rat thich SCI. Minh thuong chi dich thang thoi, cung da tung edit qua truyen ben TTV roi. Minh co the dich 1 vol.

  8. Ming Yue on said:

    Mình có thử dùng QT edit qua nhưng chỉ mới thử khoảng mấy trang word nên về kinh nghiệm hầu như không có. Dù vậy vì tình yêu với SCI nên cũng ham hố đăng ký test thử.
    Mình đồng ý edit SCI ít nhất 1 vol cùng nhóm.
    Địa chỉ mail của mình: hoahongvangchoai@gmail.com

  9. bocuonnamnuong on said:

    lot dep xin ghe lam beta, edit bang qt la dieu khong tuong vi may cui vo doi.

  10. Lee Min Yoo on said:

    ^^ ahhh e có thể dịch QT ạ.E có thể làm ạ
    Em rất yêu SCI và ss Nhĩ Nhã :3
    Em có thể edit cùng vs mấy ss 1 vol ạ 😀

    Yahoo của em đây ạ.
    nevercry_khongduockhoc@yahoo.com.vn
    Gmail: shun.kazami.98@gmail.com
    😀

  11. Em… xin được xin một ghế.
    Chỉ tiêu 1: Yêu thích Nhĩ Nhã và SCI… nói thật thì chưa đọc kỹ càng một bộ nào của Nhĩ Nhã [em thích Mạt Hồi cơ]. Còn về SCI, nếu xếp vào các bộ truyện yêu thích thì nhìn mãi cũng chưa thấy bóng = = (-1 điểm)
    Chỉ tiêu 2: Chấp nhận edit một vol… cái này không vấn đề, mục đích của em là luyện dịch mà [Học khoa tiếng Trung, mới năm nhất nên cũng chẳng ra được cái gì đâu, cơ mà về sau sẽ cố gắng]
    Chỉ tiêu 3: Lúc trước chỉ dùng QT để edit giờ đang cố gắng dịch chay hạn chế QT nhưng coi bộ con đường phía trước còn lắm gian truân.
    Chỉ tiêu 4: Ngày ngóng đêm mong, người run lập cập đợi bài kiểm tra… đây là địa chỉ nhà em ạ: catstreet1310@yahoo.com.vn

  12. Cam on cac ss vi da edit truyen cho den bay gio. La 1 fan cua nha minh, em rat muon dc gop ti cong suc edit. Nhung nam nay em phai thi dai hoc nen thoi gian qua eo hep. Neu nam sau con cho trong, em xin phep dc dat gach. Cam on cac ss!

  13. Chào các bạn!
    Vốn mình đang đầu đại học nên cũng…rảnh rảnh :”> Cũng đã ngâm hết bản raw SCI nhưng vẫn chờ bản edit từng ngày của cả nhà coi cho thích, nay thấy các bạn cần nhân sự nên mình đăng kí một chân.
    Mình đồng ý edit SCI ít nhất 1 vol cùng nhóm. 🙂
    À, mình đã có kinh nghiệm trước đây, thường làm thẳng từ raw và cũng có biết tiếng Hoa.
    Email liên hệ: lenhathi.94@gmail.com

  14. :(((((( á á á … wp nuốt com >___0< làm độc giả thầm lặng từ rất lâu rồi.
    nhã nhã là tác giả em thích nhất ~ SCI cũng là 1 trong nh bộ đam mỹ em kết nhất.
    thấy các ss kêu gọi dù nhà em còn cái hố em cũng ko nỡ ngồi nhìn ;A;;;
    Em có thể edit trên QT. kinh nghiệm ko dám nói là nhiều, chỉ từng edit qua một vài bài hát, một số vi tiểu thuyết vụn vặt,vài đoạn của ĐMBK và hiện tại đang đào hố thiếu niên thiên – sa hải ;A;
    em đồng ý edit ít nhất 1 vol của SCI cùng nhóm.
    email của em là jjiyul@gmail.com ạ.

  15. *ngó nghiêng*
    Hình như chưa có ai được trả comt thì phải -__________________-
    Híc, em là em muốn mang boom qua đây oánh rồi đấy nhá >_.<
    Mail của em đây: tukhanhphu@gmail.com
    Mong SCI sớm ngày quay lại với quần chúng nhân dân!

  16. *ngó nghiêng*
    Hình như chưa có ai được trả comt thì phải -__________________-
    Híc, em là em muốn mang boom qua đây oánh rồi đấy nhá >_.<
    Mail của em đây: tukhanhphu@gmail.com
    Mong SCI sớm ngày quay lại với quần chúng nhân dân!
    P/s: Cái trên bị mất đọa giữa =___________= em post lại ạ~

    • beedance07 on said:

      Bọn mình gửi mail đến mỗi người comment muốn tham gia ~ thế nên em check mail đi nhé ^ ^

  17. Tịch Vu 寂芜 on said:

    Oa, mình bị chậm chân rồi :(( Chả biết còn cơ hội không nhưng mình cũng cứ để lại mail đây nhé: tichvuly@gmail.com.

    Mình đọc ở nhà SCI mình cũng khá lâu rồi, cũng thường xuyên nhảy ra nhảy vô trên đt đọc lại từ vụ 1 trên nhà mình kìa. Mình cũng muốn thử sức một lần xem có thể đóng góp 1 phần sức lực nho nhỏ của mình vào công trình SCI không 🙂 Mình đồng ý hợp tác làm SCI với nhóm ít nhất là hết 1 vol và nếu có vấn đề gì bắt buộc phải dừng lại, mình sẽ báo trước cho nhóm mình ít nhất là trước 10 ngày.

    Chúc các bạn ngày lành 😉

  18. Nhã Thi on said:

    Thấy có vẻ mình đọc bài này trễ ơi là trễ và comment cũng chậm ơi là chậm, cơ mà mình đồng ý edit SCI ít nhất 1 vol cùng nhóm. 🙂

    Trong các điều mà các bạn nói thì:
    1. Mình yêu quí SCI.
    2. Chấp nhận edit cùng các bạn ít nhất 1 vol.
    3. Mình không biết xài convert, mà lap-chàn cũng ứ đọc được convert :)) Dù edit trên QT thì biết.
    4. Khả năng tiếng Việt chỉ tự tin cái khoản không sai chính tả thôi, chưa test bài nên chả dám chém :p

    Mail của mình: nhathifg@yahoo.com.vn

Leave a Reply

